Báo giá dịch vụ digital marketing
HA DIGITAL MARKETING
Phone: (+84) 0915513475
Gmail: Thuhangheathy@gmail.com
Báo giá dịch vụ digital marketing
Từ 1.2.2022 - 1.2.2024
Gói 1
Thời gian kí hợp đồng: 1 tháng trở lên
Công việc:
- Hoạt động:
+ Lập kế hoạch digital marketing: 1 bản/tháng, gồm:
. Tìm hiểu sản phẩm, đối thủ và khách hàng.
. Chiến lược, kế hoạch, hoạt động marketing.
. Ngân sách và nhân sự.
+ Tìm hiểu sản phẩm (mục tiêu, điểm mạnh, điểm yếu,...)
+ Tìm hiểu đối thủ (đóng vai trải nghiệm dịch vụ của đối thủ)
+ Tìm hiểu chân dung khách hàng, hành trình trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng qua các nền tảng Google trend, Keyword tool, Google map, Booking, Fanpage, Tik Tok, Youtube, Instagram, Zalo, điện thoại. Tổng hợp, gửi lại ban quản lí hàng tuần để xây dựng kế hoạch phát triển.
+ Thiết kế logo, bảng hiệu, catalogue,...
+ Lập fanpage, nhóm, blog, landing page (2 loại: thu thập data và đặt dịch vụ ngay), Youtube, Tiktok, Instagram: 1 tài khoản/loại kênh
+ Quản trị fanpage, Instagram, website (nếu có). Gồm:
. Đăng bài fanpage, Instagram: tiêu đề, nội dung hấp dẫn, chuyên nghiệp, đồng bộ với thương hiệu, đan lồng yếu tố cảm xúc, đúng giờ vàng, số lượng: 3 bài viết/tuần, 1 video/tuần, 3 tin/tuần, livetream (khi cần).
Đăng bài web: chuẩn bản quyền từ câu chữ tới hình ảnh, tiêu đề và nội dung hấp dẫn, chuyên nghiệp, đồng bộ với thương hiệu, đan lồng yếu tố cảm xúc, có mục lục, rõ ràng thông tin, khuyến mãi, giá, bằng chứng đi kèm, có link liên kết với bài khác cùng nội dung, có từ khóa ở tiêu đề và nội dung, ảnh trong bài nhẹ (dưới 500kb) và được đặt tên chuẩn seo (chứa từ khóa không dấu, ngăn cách bằng dấu nối), số lượng: 2 bài/tuần
Với đơn vị mới, các bài review của khách hàng, KOL (do đơn vị tạo hoặc do khách hàng tạo), bằng chứng nhận (đăng kí kinh doanh, nguồn gốc thực phẩm,...), giải thưởng, quy mô đơn vị, đội ngũ nhân sự, câu chuyện thương hiệu (lí do thành lập, chặng đường phát triển, triết lí kinh doanh, chuyện vượt khó, chuyện lạ,...) được tăng cường. Ưu tiên 70% thời lượng làm marketing cho tạo nội dung. Số lượng bài viết có thể lớn hơn 4 bài/tuần. Tạo thành mục riêng để đăng lên web, album fanpage.
Với đơn vị lâu năm, bổ sung bài viết về lịch sử, truyền thống đơn vị.
Tăng cường đồ họa.
Thỉnh thoảng, thêm bài giật tít, hài hước, bắt trend hoặc đột ngột gây tò mò (vd: thay đổi avatar thành màu trắng,...),...
. Trả lời comment khách hàng.
. Thay đổi avatar, ghim bài viết theo sự kiện.
+ Phát triển kênh Youtube, Tiktok: 1 video/tuần
+ Đăng bài quảng cáo lên các nhóm du lịch, homestay,...: 1 lần/tuần. Comment trên các hội nhóm để tìm khách.
+ Xây dựng các kênh OTA: Booking, Airbnb,...
+ Xây dựng chat box trả lời tự động.
+ Chạy quảng cáo website, Facebook, Tiktok,...an toàn, không vi phạm quy chế và hiệu quả (phí trả cho các nền tảng sẽ tính riêng)
+ Theo dõi, đo lường, phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của việc marketing.
+ Xây dựng tệp khách hàng đã truy cập vào quảng cáo để tiếp thị.
+ Gửi thông tin chăm sóc khách hàng qua email hoặc Zalo, điện thoại,...
+ Thực hiện remarketing (chi phí cho các nền tảng sẽ tính riêng)
+ Lấy review của khách hàng trên các nền tảng: Google map, Facebook, Booking,...(3 review/tuần)
+ Theo dõi Google trend, Tik tok trend,...để bắt xu hướng.
+ Xây dựng chiến dịch truyền thông KOC, KOL (chi phí thuê KOC, KOL bên chủ đầu tư lo)
+ Xây dựng chiến dịch khuyến mãi, sự kiện, quà tặng miễn phí, cuộc thi,...để thu hút khách hàng tiềm năng và có được thông tin để chăm sóc họ lâu dài. VD: cẩm nang du lịch địa phương, đồ uống miễn phí, tư vấn lịch trình, giảm giá khách hàng thân thiết, tặng quà khi giới thiệu được khách mới, giảm giá nhóm khách đông, ngày chụp hình miễn phí,...Quà khuyến mãi có thời hạn nhất định và khác biệt với đối thủ. (chi phí khuyến mãi, bên chủ đầu tư lo).
+ Liên hệ, làm việc với các đơn vị truyền thông, báo chí để làm bài PR (chi phí thuê báo chí bên chủ đầu tư lo)
+ Đào tạo nhân sự về marketing.- Nội dung đăng:
+ Các trải nghiệm trong đơn vị: kiến trúc, dịch vụ, con người, quá trình phát triển, khuyến mãi...
+ Các review của khách hàng, KOL,...
+ Các trải nghiệm liên quan: cảnh đẹp, cuộc sống xung quanh, tin tức,...
+ Thư giãn, giải trí
- Thời gian làm: linh động giữa online và offline. Tối thiểu 2 tháng sẽ có 1 tuần làm offline.
Báo giá
9.9 triệu/tháng. Thiết bị làm việc: quay chụp, máy tính,...của bên khách hàng. Nếu dùng thiết bị của HA Digital Marketing, chi phí khấu hao sẽ được tính bổ sung (tùy trường hợp). Bao ăn ở khi làm việc offline tại cơ sở. Thanh toán vào giữa tháng.
Gói 2
1. Thời gian kí hợp đồng: 1 tháng trở lên
2. Công việc:
- Hoạt động:
+ Lập kế hoạch digital marketing: 1 bản
+ Thiết kế logo, bảng hiệu, catalogue: 1 bản
+ Lập fanpage, blog, landing page, Youtube, Tiktok, Instagram: 1 tài khoản/loại kênh
+ Quản trị fanpage, Instagram, website (nếu có). Gồm:
. Đăng bài: 3 bài viết/tuần, 1 video/tuần
. Trả lời comment
+ Phát triển kênh Youtube, Tiktok: 1 video/tuần
+ Đăng bài quảng cáo lên các nhóm du lịch, homestay,...: 1 lần/tuần chia sẻ lên các nhóm
+ Chạy quảng cáo website, Facebook, Tiktok,...(phí trả cho các nền tảng sẽ tính riêng): tùy yêu cầu
+ Theo dõi, đo lường, phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của việc marketing.
- Nội dung đăng:
+ Các trải nghiệm trong đơn vị: kiến trúc, dịch vụ, con người, quá trình phát triển, khuyến mãi...
+ Các review của khách hàng, KOL,...
+ Các trải nghiệm liên quan: cảnh đẹp, cuộc sống xung quanh, tin tức,...
+ Thư giãn, giải trí
- Thời gian làm: linh động giữa online và offline. Tối thiểu 2 tháng sẽ có 1 tuần làm offline.
Báo giá
7.9 triệu/tháng. Nếu dùng thiết bị của HA Digital Marketing, chi phí khấu hao sẽ được tính bổ sung (tùy trường hợp). Bao ăn ở khi làm việc offline tại cơ sở. Thanh toán vào giữa tháng
Gói 3
Thời gian kí hợp đồng: 1 tuần
Công việc:
- Hoạt động:
+ Lập kế hoạch digital marketing: 1 bản
+ Thiết kế logo, catalogue: 1 bản
+ Lập fanpage, Youtube, Tiktok: 1 tài khoản/loại kênh
+ Đăng fanpage: 1 bài viết 200 chữ kèm 10 ảnh và 1 video 59 giây, chất lượng cao.
+ Phát triển kênh Youtube, Tiktok: 1 video
+ Chạy quảng cáo website, Facebook, Tiktok,...(phí trả cho các nền tảng sẽ tính riêng): tùy yêu cầu
- Nội dung đăng:
Các trải nghiệm trong đơn vị: kiến trúc, dịch vụ, con người, quá trình phát triển, khuyến mãi...
Báo giá
2.9 triệu. Thanh toán 50% trước khi làm và 50% sau khi nhận toàn bộ sản phẩm.
Gói 4
Thời gian kí hợp đồng: 1 tuần
Công việc:
- Hoạt động:
+ Lập kế hoạch digital marketing: 1 bản
+ Thiết kế logo, catalogue: 1 bản
+ Lập fanpage, Youtube, Tiktok: 1 tài khoản/loại kênh
+ Đăng fanpage: 1 bài viết 100 chữ kèm 5 ảnh và 1 video 59 giây.
+ Phát triển kênh Youtube, Tiktok: 1 video
+ Chạy quảng cáo Facebook, Tiktok,...(phí trả cho các nền tảng sẽ tính riêng): tùy yêu cầu
- Nội dung đăng:
Các trải nghiệm trong đơn vị: kiến trúc, dịch vụ, con người, quá trình phát triển, khuyến mãi...
Báo giá
990.000 VNĐ. Thanh toán 50% trước khi làm và 50% sau khi nhận toàn bộ sản phẩm.
Tham khảo một số sản phẩm của HA digital marketing
Marketing chuỗi lưu trú Meo Vac Clay (Hà Giang)
Link tham khảo:
Marketing resort Nala retreat (Hòa Bình)
https://www.facebook.com/reel/1432052347298098?s=yWDuG2&fs=e&mibextid=UyTHkb
Marketing khu vui chơi Ozopark (Quảng Bình)
https://www.facebook.com/reel/915621169465546?s=yWDuG2&fs=e&mibextid=UyTHkb
Marketing farmstay Rainbow farm (Lạng Sơn)
https://youtu.be/FzyUnxmHxNM?si=lSdqpMNe0vNpuPHp
Marketing homestay Ba Bể retreat ( Bắc Kạn)
https://fb.watch/oGEFug8nZa/?mibextid=UyTHkb
Marketing homestay Quản Thanh (Hà Giang)
Marketing homestay Chung Thúy (Hà Giang)
Marketing homestay Giàng (Hà Giang)
Marketing homestay Faithien (Hà Giang)
---
HA Digital Marketing - biến những kết nối tưởng chừng ảo trên mạng thành giá trị thực
📍Fanpage: ha.digitalmarketing.2024
📍Blog: thuhangheathy.blogspot.com
📍Phone: (+84) 0915513475
📍Gmail: Thuhangheathy@gmail.com
#digitalmarketing #hadigitalmarketing
Nhận xét
Đăng nhận xét